Top 2 Kem Chống Nắng SJM Medical Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

0
110
kem-chong-nang-sjm-medical

Mùa hè đến là thời điểm cho những cuộc dạo chơi giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Biển xanh và cát trắng thì đẹp đấy, nhưng nắng vàng thì lại là kẻ thù cho làn da số 1 của các chị em. Kem chống nắng SJM Medical từ thương hiệu Dr.Skin Care sẽ là một bảo bối thần kỳ. Là giải pháp cứu nguy với chi phí rất rẻ cho chị em, giúp chống nắng và các tác nhân gây tổn hại làn da.

kem-chong-nang-sjm-medical-thanh-phan
Top 2 kem chống nắng SJM Medical giá rẻ tốt nhất hiện nay

Vậy thực tế thương hiệu Dr.Skin Care này ở nước nào? Kem chống nắng SJM Medical có thực sự tốt? Bài viết này sẽ giải đáp hoàn toàn tất cả các thắc mắc của chị em. Hãy cùng đón đọc bài viết sau đây của mình nha!

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dr.Skin Care và kem chống nắng SJM Medical

Thương hiệu Dr.Skin Care

Dr.Skin Care là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại Xứ sở Kim chi. Được biết đến nhiều với các sản phẩm chuyên trị mụn, trị nám, dưỡng da và các sản phẩm làm đẹp khác cho phụ nữ. Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, đem đến hiệu quả cao. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi người. 

sjm-medical-kem-chong-nang
Thương hiệu Dr.Skin Care chuyên về các sản phẩm chuyên trị mụn, trị nám, dưỡng da và các sản phẩm làm đẹp khác cho phụ nữ

Cùng với thiết bị, công nghệ hiện đại và các thành phần an toàn, các chiết xuất thiên nhiên có lợi cho da. Các sản phẩm của Dr.Skin Care ngày càng được biết đến nhiều hơn về chất lượng và công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Giúp thương hiệu không chỉ được biết đến tại Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới. 

Kem chống nắng SJM Medical

Kem chống nắng SJM Medical được coi là “tân binh” trong làng chống nắng với công thức và ưu điểm độc quyền. Nhanh chóng lọt top những kem chống nắng được các chị em Hàn Quốc săn đón nhiều nhất. Vậy kem chống nắng SJM Medical có thực sự tốt hay không?

Kem chống nắng SJM Medical tập hợp được đầy đủ những công dụng của một em kem chống nắng thế hệ mới. Như chống nắng với các thành phần vật lý lành tính, nâng tone da tự nhiên, bảo vệ và cải thiện làn da, giá thành lại rẻ, … Nhờ thế mà chống nắng SJM nhanh chóng phủ khắp thị trường và được các chị em Việt Nam nhiệt liệt ủng hộ!

Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm kem chống nắng SJM của Dr.Skin Care. Từ công dụng, thành phần, thiết kế và kết cấu, đều là những thông tin chị em đã mong đợi từ lâu!

Top 2 kem chống nắng SJM Medical giá rẻ tốt nhất hiện nay

Kem Chống Nắng SJM Medical Anti-UV Perfect SunScreen SPF 50+/PA++++ 60ml

kem-chong-nang-sjm-medical-gia-bao-nhieu
Kem chống nắng SJM Medical Perfect – Sản phẩm chống nắng hoàn hảo

Công dụng

  • Kem chống nắng SJM Medical Perfect có chỉ số chống nắng cao. Đem lại khả năng chống nắng vượt trội bằng màng lọc quang bổ rộng. Giúp phản xạ lại ánh nắng, tránh các tia UV tiếp xúc với da
  • Hạn chế tối đa sự tổn thương của tia UV và ô nhiễm lên da
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhàng, giúp cho làn da trở nên trắng sáng và làm đều màu da. Có thể sử dụng thay thế kem lót
  • Khả năng cấp ẩm và giữ nước của kem chống nắng SJM Medical rất tốt. Cho da luôn mềm mịn và căng bóng
  • Ngăn ngừa tình trạng nám, sạm da. Đẩy lùi quá trình lão hóa da
  • Mang nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong
  • Đồng thời kem chống nắng SJM Medical Perfect giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ ung thư da
  • Tăng sản sinh Collagen, giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh
  • Bảng thành phần an toàn, bao gồm cả các chất hóa học an toàn và các thành phần thiên nhiên có lợi cho da.
  • Kem chống nắng SJM Medical thích hợp sử dụng cho mọi loại da

Thành phần

  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Thành phần chống nắng vật lý quang phổ rộng, giúp phản xạ và tán xạ tia UV. Giúp cho da luôn được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất
  • Tinosorb: Là một hoạt chất có màng lọc chống nắng hóa học tiên tiến nhất hiện nay. Có khả năng tạo một lớp bảo vệ cho da khỏi sự tác động xấu đến từ các tia UV
  • Lá trà: Giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, giúp giảm nguy cơ gây ung thư da
  • Hyaluronic Acid: Có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cấp ẩm tối đa cho da. Giúp cho da trở nên mềm mại, tươi mới, khỏe mạnh ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp trong khoảng thời gian dài với ánh nắng mặt trời. Giúp cấp ẩm tối đa, ngăn ngừa mất nước. Tăng sản sinh Collagen, mang lại làn da căng bóng và khỏe mạnh.
  • Hoa cúc: Thành phần chống oxy hóa cao. Có chức năng kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu da bị cháy nắng. Đồng thời hỗ trợ điều trị vết thương ngoài da.
  • Vitamin B3: Có công dụng làm sáng da, điều trị thâm nám. Làm ức chế melanin để hình thành và phát triển giúp chống lão hóa da hiệu quả. Củng cố lớp màng bảo vệ da tránh tình trạng da bị thoát ẩm.
  • Vitamin C: Đem lại khả năng hạn chế tổn thương cho da khi da tiếp xúc với các tia cực tím cũng như bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự nhiên
  • Không chứa cồn, dầu khoáng, các chất gây kích ứng và gây hại cho da

Thiết kế

Mang nét đặc trưng của các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, kem chống nắng SJM Medical Perfect có một ngoại hình khá ngọt ngào và nữ tính với hai màu chủ đạo là trắng và hồng. Kem dạng tuýp 60g, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để mang theo bên mình. Các chi tiết trên bao bì được in rõ nét, có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và bảng thành phần.

Kết cấu

gia-kem-chong-nang-sjm-medical
Kết cấu kem dạng lai với lotion, khả năng thẩm thấu nhanh, tiệp vào làn da. Đem đến cảm giác mềm mịn, khô thoáng

Kết cấu của kem chống nắng SJM Medical có dạng kem lai với lotion. Chất kem ở mức vừa phải không quá lỏng và cũng không quá xệt. Kem có màu trắng hồng, khi thoa lên có tốc độ thẩm thấu khá nhanh. Không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da. Giúp da luôn trong tình trạng khô thoáng, tránh tình trạng đổ dầu. Trong thành phần không chứa cồn khô, nhưng có chứa hương liệu. Đem đến mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.

Kem Chống Nắng SJM Medical Anti-UV Mild SunScreen SPF 50+/PA++++ 60ml

kem-chong-nang-sjm-medical-danh-cho-da-gi
Kem chống nắng SJM Medical chứa nhiều thành phần thiên nhiên có lợi, giúp chống nắng và cải thiện làn da

Công dụng

  • Có chỉ số chống nắng cao, giúp ngăn chặn đến 99% sự ảnh hưởng của tia UV đến da. Giúp bảo vệ làn da của bạn một cách dịu nhẹ, không gây hại cho da.
  • Kem chống nắng SJM Medical Mild giúp bảo vệ da trong thời gian dài mà không sợ bị cháy nắng, sạm đen
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm như hình thành nếp nhăn, đốm nâu, …
  • Nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mượt, gia tăng độ đàn hồi
  • Khả năng chống oxy hóa da của kem chống nắng SJM Medical Mild khá cao. Đồng thời chống viêm nhiễm và tăng cường sức đề kháng cho khỏe mạnh
  • Bổ sung nước, cấp ẩm cho da nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Giúp làn da mềm mại, mượt mà, tạo cảm giác thoải mái dịu nhẹ
  • Có thể sử dụng kem lót trong trang điểm
  • Đồng thời kem chống nắng SJM Medical có khả năng chống thấm nước, mồ hôi và kiềm dầu hiệu quả. Giữ lớp kem bám dính cực lâu trên da
  • Chất kem thẩm thấu cực nhanh, đem đến làn da mịn màng khô thoáng
  • Kem chống nắng SJM Medical có bảng thành phần an toàn lành tính. Phù hợp cho mọi loại da

Thành phần

  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Thành phần chống nắng vật lý quang phổ rộng, giúp phản xạ và tán xạ tia UV. Giúp cho da luôn được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Hỗ trợ làn da tránh bị tổn thương từ những tác động của môi trường. Phục hồi và cải thiện tình trạng cháy nắng, sạm, nám. Giữ vững hàng rào liên kết Collagen cho da, giúp giảm tình trạng lão hóa. 
  • 1.2- Hexanediol: Dưỡng ẩm, làm mềm da, tạo cảm giác dễ chịu
  • Nước cây phỉ: Công dụng chống khuẩn và se khít. Khả năng giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da khô và tổn thương. 
  • Chiết xuất rau má: Chứa nhiều vitamin, giúp kháng khuẩn, tái tạo tế bào da ngăn ngừa mụn và vết thâm hiệu quả. Giúp dưỡng ẩm cho da luôn mịn màng. Khả năng trị mụn, nám, thâm, sạm da. Làm lành sẹo và chữa lành các vết thương.
  • Chiết xuất nha đam: Khả năng tạo lớp màng dưỡng ẩm, làm mềm, làm lành vết thương. Làm dịu da kích ứng, bị cháy nắng. Chứa các hoạt chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp chữa lành vết thương và tái tạo da.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Có tác dụng dưỡng da và chống lão hóa
  • Chiết xuất lá trà: Có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa. Giúp dưỡng ẩm, làm dịu và làm mềm da.
  • Carbomer ( Axit Polyacrylic – PAA): Tạo ra những chất chống lại tia cực tím có hại cho da, bảo vệ làn da hiệu quả. Khả năng chống chuẩn cao, cải thiện và giảm tình trạng mụn.
  • Dầu khoáng: Giúp khóa ẩm, tạo lớp màng bảo vệ da, làm mềm mịn da, hỗ trợ hồi phục vết thương. Tuy nhiên, thành phần này có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm đổ dầu, … Các chị em da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Thiết kế

Kem chống nắng SJM Medical Mild có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo, dễ dàng điều tiết được lượng kem cần lấy. Nắp vặn chắc chắn không lo bị đổ. Bao bì đơn giản bắt mắt, ghi điểm với tông màu xanh trắng thanh lịch. Vỏ ngoài được điền đầy đủ thông tin cần thiết. Trọng lượng 60g nhẹ nhàng nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình.

Kết cấu

Sở hữu chất kem mỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh vào da. Không để lại các vệt trắng không đều màu trên da. Khi thoa lên có cảm giác tươi mát dễ chịu. Sau khi tiệp vào da, đem đến cảm giác mềm mịn không hề bết dính và nặng mặt. Kem chống nắng SJM Medical Mild có chứa các thành phần thiên nhiên, đem đến mùi hương thư giãn, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng

Để kem chống nắng SJM Medical phát huy tối đa tác dụng và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho da, các bạn cần thực hiện theo trình tự các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt chuyên dụng để da được sạch sẽ, khô thoáng hơn

Bước 2: Dùng thêm các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, serum, …

Bước 3: Sử dụng các sản phẩm chống oxy hóa khác như : Vitamin C hay Niacinamide để tăng cường khả năng chống nắng cho da

Bước 4: Lắc đều tuýp kem chống nắng SJM Medical trước khi sử dụng

Bước 5: Lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay để thoa lên vùng da mặt, cổ, sau gáy và mang tai

Bước 6: Tiếp tục tán và vỗ nhẹ lên da để kem chống nắng thẩm thấu vào da

Bước 7: Thực hiện các bước trang điểm tiếp theo nếu có

Lưu ý

  • Nên thoa kem trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút để kem có thời gian thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nhớ bôi kem vào cả vùng cổ và vùng sau gáy.
  • Dùng kem chống nắng hằng ngày, ngay cả khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Nên kết hợp sử dụng các sản phẩm cấp ẩm cho da trước khi dùng kem chống nắng để đảm bảo độ ẩm cho da.
  • Thoa lại kem từ 3-4 tiếng/ lần để hiệu quả kem luôn được đảm bảo.
  • Tẩy trang sạch sẽ vào cuối ngày để tránh tình trạng mụn nhọt.
  • Bảo quản kem ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Đôi lời cuối

Bài viết này là tổng hợp những ý kiến cá nhân về 2 sản phẩm kem chống nắng SJM Medical nổi bật nhất đến từ nhà Dr.Skin Care. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kem chống nắng thích hợp. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau nha!

Blogquatang.com

Đánh giá

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận!
Vui lòng nhập tên ở đây