Top Những Siêu Phẩm Ăn Khách Nhất Trong Bộ Sưu Tập Phấn Nước Lime

0
77

Câu chuyện về Lime và cuộc hội ngộ với phấn nước Lime Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc từ lâu đã được mệnh danh là kinh đô của mỹ phẩm và làm đẹp. Không thể phủ nhận sự phát triển bùng nổ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nơi đây. Một trong những thương hiệu tuy mới ra mắt nhưng đã tạo nên cơn sốt cực lớn không chỉ ở Hàn mà toàn châu lục. Không ai khác đó chính là Lime. Thương hiệu này được đánh giá là thương hiệu tầm trung nổi tiếng tại xứ Hàn. Mỹ phẩm của Lime đã chẳng còn xa lạ và người ta biết nhiều nhất chính là phấn nước Lime.

phấn Lime
Logo của thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc

Lime luôn giữ vững triết lý bất diệt là phải tạo ra được những sản phẩm hoàn hảo lấy gốc từ những nguyên liệu thuần khiết và tự nhiên nhất. Với mục đích cuối cùng chính là thay đổi diện mạo và hướng tới vẻ đẹp khoẻ khoắn và tự nhiên. Thương hiệu tin rằng vẻ đẹp thuần khiết xuất phát từ bên trong chính là sự thay đổi hoàn hảo và hoàn mỹ nhất. Để từ đó mọi cô nàng sẽ khai phá được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mình và toả sáng theo cách riêng như những gì thông điệp Lime nhắn nhủ.

Phấn Nước Lime – Sản phẩm nổi bật của thương hiệu trong phân khúc giá tầm trung

Phấn nước Lime được nhiều người cực kì ưa chuộng. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Công dụng thì cực kì lợi hại. Khi chi trong một hộp Lime Cushion mà nàng như “có cả thế giới” trong tay. Đem đến một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Hoàn hảo, cùng giá cả cực kì phải chăng nhất là những cô nàng trẻ trung, năng động. Các sản phẩm của Lime cả chất lượng lẫn thiết kế đều không thể chê bai được ở một điểm nào.

Nhắc tới Lime người ta nhớ nhất tới phấn nước. Đặc biệt là hai dòng phấn nước Real Cover Pink CushionV Collagen Ample Cushion, 2 sản phẩm phấn nước Lime Hàn Quốc được review tích cực từ các tín đồ làm đẹp với khả nắng che khuyết điểm thần thánh đáng kinh ngạc.

lime phấn nước
Những dòng phấn nước nhà Lime luôn được săn đón vì có ưu điểm nổi trội

Ưu điểm

  • Những dòng phấn nước Hàn Quốc có khả năng che phủ khuyết điểm cực kì tốt, làm lớp nền luôn mịn màng không tì vết
  • Phấn nước có thành phần an toàn cho da, có tác dụng dưỡng da cực kì hiệu quả. Nhất là những vùng da bị thâm mụn. Khả năng kháng viên và kháng khuẩn được đánh giá cao.
  • Kết cấu kem bên trong phấn nước Lime Hàn Quốc khá mịn, mỏng với độ che phủ hoàn hảo trong thời gian dài.
  • Chỉ số chống nắng được tích hợp bên trong mỗi dòng phấn nước Lime chính hãng.
  • Thiết kế xinh, đơn giản nhưng khá bắt mắt, nhỏ gọn. Dễ dàng đem theo khắp mọi nơi.

Nhược điểm

  • Phấn Lime chưa có lõi kèm theo vì thế nàng phải mất công mua hộp phấn nước Lime Hàn Quốc mới.
  • Một số dòng phấn Lime chỉ sử dụng được cho một loại da nhất định. Một số dòng phấn nước Lime chính hãng không hoàn toàn che phủ được khuyết điểm có trên da.
  • Vỏ hộp phấn Lime dễ bám vân tay
  • Bảng tone màu Lime phấn nước chưa đa dạng

Các loại phấn nước Lime hot nhất hiện nay

Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion Xanh SPF50+ PA+++ 20g Nổi Bật Và Đẳng Cấp

Thiết kế

Phấn Lime chưa bao giờ làm nàng thất vọng vì vẻ ngoài siêu cấp đẹp và sang trọng. Thiết kế của em Lime phấn nước là tone màu xanh đen huyền bí. Màu sắc không đem lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại là cảm giác hiện địa, sang trọng và quý phái. Thiết kế là hình hộp tròn cầm cực kì chắc tay nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn. Dễ dàng cầm hoặc bỏ túi xách để cùng nàng đi khắp muôn nơi. Vỏ hộp có màu xanh đen viền được làm bằng kim loại màu vàng. Nhờ đó tạo ra cảm giác siêu cấp sang chảnh, nổi bần bật nhưng vẫn quý phái cho các nàng.

Kết cấu phấn Line mỏng nhẹ. Bông mút cũng cực kì mịn màng nên kem được thẩm thấu siêu nhanh nhưng cũng đảm bảo không hề nặng mặt hay cakey cho các nàng.

phấn nước Lime chính hãng
Phiên bản màu xanh đẹp mê li như làn nước trong xanh đáy đại dương

Thành phần

Không phải tự nhiên mà dòng phấn nước Lime V hot đến vậy. Bởi thành phần phấn nước Lime có các loại thảo mộc tự nhiên cực kì tốt cho việc dưỡng da, phục hồi và tái tạo da. 

Cụ thể trong phấn Lime chứa phong thảo, lan Nam Phi, hương thảo, hoa cúc, lá bạc hà. Hay còn có cả hoa sen trắng đảm bảo làn da nàng chắc chắn cải thiện đáng kể từ sâu bên trong.

Đồng thời Lime phấn nước còn bổ trợ thêm Collagen tinh chế đảm bảo tăng độ đàn hồi cho da. Bổ sung Collagen ngăn chặn lão hoá da siêu hiệu quả.

Công dụng

Khả năng che khuyết điểm hiệu quả hoàn hảo. Những vết thâm mụn, nếp nhăn hay lỗ chân lông to được xử lí tinh tế vô cùng.

Collagen giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá trên da và phục hồi da bị hư tổn

Phấn Lime còn có tác dụng dưỡng da hiệu nghiệm. Làm da đều màu, trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Khả năng chống nắng cũng được tích hợp bên trong Lime phấn nước. Nên nàng có thể tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng da bị ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết xấu.

Tone màu chủ đạo

Hiện nay em phấn nươc Lime Hàn Quốc có 2 tone màu chủ đạo:

  • #10 Pink Beige: Dành cho da trắng sáng thích hợp với nàng sở hữu làn da trắng sáng nổi bật hoặc những nàng mong muốn nâng tone da
  • #20 Skin Beige: Dành cho da tự nhiên thích hợp với nàng da trắng trung bình-da hơi ngăm. Đây là tone màu hot tại Việt Nam vì phù hợp với đại đa số nàng Việt. Không quá trắng bệch mà cũng giữ được nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng

Giá thành

Hiện nay, phấn nước Lime Hàn Quốc này có giá 295.000 đồng. Đây là mức giá phải chăng đảm bảo và xứng danh thương hiệu Lime với mức giá tầm trung. Với mức giá này mọi nàng đều có thể sở hữu em Lime phấn nước huyền thoại của nhà Lime.

Phấn Nước Lime Real Cover Pink Cushion Trắng SPF50+ PA+++ 20g Sang Chảnh Và Quyến Rũ

Thiết kế

Diện mạo của Lime phấn nước đợt này có phần khác biệt hơn hẳn so với những em Cushion khác hiện có tại thị trường. Tone màu chủ đạo em phấn Lime là màu trắng ngà được bo tròn bên phần viền màu vàng đồng lấp lánh. Nhờ đó mà hộp phấn nước Lime Cushion nhìn không hề nhàm chán mà ngược lại cực kì bắt mắt, sang trọng và hút hồn. 

lõi cushion Lime
Phiên bản màu trắng thuần khiết nhưng không kém phần tinh tế

Bên trên ghi tên thương hiệu Lime truyền thống màu vàng cực kì nổi bật được đặt ở chính diện trên nền background màu trắng.

Hộp phấn Lime bằng nhựa cứng tròn nhưng cũng đảm bảo là nhỏ nhẹ, dễ cầm. Nên chắc chắn em phấn nước Lime chính hãng có thể đem theo và đi cùng nàng khắp muôn nơi. 

Bên ngoài được bọc bằng hộp giấy đồng màu được ghi rõ thông tin giới thiệu cực kì chi tiết về sản phẩm phấn Lime.

Thành phần

Phấn nước Lime Hàn Quốc được chiết xuất từ nhiều thành phần cực tốt cho da nên nàng hãy yên tâm vì chất lượng của sản phẩm. 

Điểm nhấn của phấn Lime đợt này là chiết xuất chủ yếu từ hoa mẫu đơn, Calamine Powdẻ và tro núi lửa Jeju-hòn đảo cực kì nổi tiếng và ăn khách nhất tại xứ sở Kim Chi xinh đẹp. 

Hoa mẫu đơn là nhân tố cực tốt giúp chống oxy hoá, tái tạo và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Đảm bảo nàng sẽ sở hữu một làn da căng tràn sức sống, tự nhiên và thoải mái nhất.

Tro núi lửa từ hòn đảo Jeju xinh đẹp giúp lamg giảm lượng dầu thừa, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Làm sạch da hoàn hảo sau nhiều lần sử dụng phấn Lime. Đây là dòng phấn nước Lime da dầu cũng vì lẽ đó. 

Ngoài ra Calamine Powder giúp cải thiện làn da bị rám nắng, kích ứng nhẹ, viêm da. Tương tự như kem chống nắng với chỉ số SPF50 nhờ thành phần thần thánh này.

Công dụng 

Khả năng che phủ khuyết điểm của em phấn Lime này được đánh giá khá tốt. Có thể che phủ khiếm khuyết trên khuôn mặt nàng một cách hoàn hảo. Lỗ chân lông to, thâm hay tàn nhang đều được em phấn nước Lime Cushion giải quyết sau một lần đánh.

Khả năng nâng tone da khá hiệu quả giúp làn da đều màu và trắng sáng suốt ngày dài như nàng kì vọng và mong muốn.

Đây là phấn nước Lime da dầu nên chắc chắn khả năng kiềm dầu cực kì tốt. Bã nhờn cũng được xử lí tinh tế phù hợp cả với nàng da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần tự nhiên an toàn cho da. Giúp dưỡng da, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hoá da. Giữ ẩm da khá tốt.

Đây là dòng phấn nước Lime Hàn Quốc tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm: vừa làm sáng da vừa cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra có khả năng chống nắng không hề thua kém kem chống nắng chuyên dụng.

Tone màu chủ đạo

Chắc chắn nhiều nàng sẽ thắc mắc: phấn nước Lime có mấy tone? Chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp nhé!

Hiện nay, tone màu mà Lime sản xuất cho dòng phấn Lime này là:

  • #10 Pink Vanilla: Dành cho da trắng sáng
  • #20 Pink Beige: Dành cho da tự nhiên

Những tone màu này cũng không khác gì những phiên bản Cushion khác của hãng hiện nay. Tuy bảng màu phấn nước Lime không được đa dạng lắm nhưng 2 tone màu của hãng sản xuất ra là sự chọn lọc và nghiên cứu rất kĩ tone da của đại đa số các cô nàng châu Á chúng ta.

Giá thành

Để sở hữu một em phấn nước Lime Cushion nàng phải bỏ ra 295.000 đồng. Mức giá này thực sự không hề đắt mà ngược lại Lime đã tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Với mức giá mà đại đa số nàng cũng có thể mua được. Đây là dòng phấn nước Lime chính hãng đáng trải nghiệm nhất trong năm nay.

Hướng dẫn sử dụng

Đã là Cushion thì chắc chắn luôn mang tiêu chí dễ dàng và tiện lợi. Nên cách sử dụng cushion cũng không hề khó khăn hay bất tiện gì với các cô nàng. Kể cả nàng bận rộn đi chăng nữa.

Phấn nước Lime Hàn Quốc
Phấn nước Lime luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dòng Cushion phân khúc tầm trung

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để cho da được phục hồi và nghỉ ngơi

Bước 2: Dùng các loại kem dưỡng da và Serum để dưỡng cũng như chăm sóc da

Bước 3: Sử dụng Lime Cushion bằng cách ấn nhẹ vào phần phấn đến khi lấy đủ lượng phấn trong một lần dùng

Bước 4: Dặm nhẹ và đều lên da. Đặc biệt là những phần da nhiều khuyết điểm như vùng chữ T. Các vùng cằm, má, mũi, trán

Bước 5: Điều chỉnh lớp nền với độ dày nàng ưng ý và hoàn thiện các bước trang điểm trên da

Hướng dẫn bảo quản

  • Phấn nước nhà Lime cực kì thích hợp để trong môi trường khô thoáng, điều kiện nhiệt độ phòng
  • Không nên để Cushion dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Đậy nắp thật chặt Cushion sau mỗi lần sử dụng để bảo đảm chất lượng của sản phẩm
  • Vệ sinh bông mút định kì để làn da không bị tiếp xúc với vi khuẩn gây hại

Trên đây là tổng quan đánh giá phấn nước Lime. Những ưu điểm và hạn chế của dòng phấn nước mà hãng đã nghiên cứu và đưa ra thị trường. Mong rằng với những chia sẻ trên các nàng sẽ có cái nhìn đúng nhất và tham khảo về phấn nước của nhà Lime. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các nàng trong quá trình chọn lựa hộp phấn hoàn hảo nhất để sở hữu một làn da mịn màng không tì vết trong suốt một ngày lao động hăng say!

Blogquatang.com

Đánh giá

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận!
Vui lòng nhập tên ở đây