Review Son Chanel 51 La Bouleversante Đỏ Hồng Cherry Quý Phái

0
90
son Chanel 51

Son Chanel 51 La Bouleversante Đỏ Hồng Cherry

Góp mặt trong bố sưu tập Rouge Allure Velvet là một sắc son tưởng chừng quen thuộc mà vô lại vô cùng lạ nha. Thỏi son Chanel 51 mang trong mình màu đỏ hồng cherry cực kì cuốn hút, độc đáo. Son xuất hiện trong bộ sưu tập đã thổi một làn khói mới kì diệu, tuyệt đẹp vào. Còn giờ, thì cùng mình đi đến bài review thỏi son Chanel màu 51 này nhé.

Những điều tuyệt vời trên cây son Chanel 51

thiet-ke-son-chanel- La-Bouleversante
Thiết kế son Chanel 51

Thiết kế son Chanel màu 51 cổ điển ánh lên vẻ sang trọng, quý phái từ nước Pháp hoa lệ

Điểm thu hút mình đầu tiên khiến mình tin tưởng lựa chọn Rouge Allure Velvet 51 chính là ở thiết kế. Sự tinh tế trên từng chi tiết. Son Chanel 51 mặc trên mình một chiếc áo đen lịch lãm. Kết hợp với đó là màu vàng quý phái khiến cho ngoại hình em này sang trọng bậc nhất. Bên cạnh những dòng son khác đã ra mắt, ở BST lần này ở trên vỏ son có kèm theo logo ánh bạc làm cho thần thái của son Chanel màu 51 lên cao hơn hẳn.

Ngoài ra nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, Chanel đã tinh ý cho ra mắt nắp bấm thần thánh. Nàng chỉ cần ấn nhẹ là cây son có thể mở ra được đó. Thật là tuyệt vời phải không nào.

Thành phần son Chanel 51 có chiết suất từ thiên nhiên

doi-moi-quyen-ru-nho-son-chanel-do-hong-cherry
Chất son xin, mịn

Son Chanel 51 không chỉ nổi tiếng về độ lì khi có thể giữ được sắc son đỏ cam trên môi lên tới tận 7 h. Mà kể cả khi phai đi, son không trôi hết mà vẫn giữ được sắc hồng trên đôi môi của bạn. Không những vậy, son Chanel La Bouleversante còn có chứa thành phần jojoba để làn môi của nàng luôn được dưỡng ẩm, tránh gây khô môi lại còn khiến đôi môi bạn mềm mịn hẳn ra. Một điều mình rất hài lòng khi dùng hàng Chanel, hãng nói không với thành phần như ure, paraben hay dầu khoáng công nghiệp…. Nên mình tin tưởng trao trọn làn môi của mình cho Chanel chăm sóc đó ạ.

Sắc son Chanel đỏ hồng cherry lôi cuốn mọi ánh nhìn

son-chanel-51-chinh-hang
Rouge Allure Velvet 51

Say nắng ngay từ lần đầu gặp son Chanel 51. Vẻ ngọt ngào quện trên đôi môi khiến gương mặt thêm quyến rũ hẳn. Sắc son có màu như trái cherry chín đương vụ thu hoạch vậy đó. Đỏ mận từ trước nay nổi tiếng với độ ninh da hết nấc. Dù da có màu sậm hay có độ trắng hồng hào thì đều hợp hết trơn cả. Một màu son đỏ mận trên môi kết hợp với phong cách trang điểm theo tone ấm sẽ khiến gương mặt nàng quyến rũ, đằm thắm thêm bao phân đó.

Bên cạnh đó, nàng có thể tham khảo thêm son Kilian 240 màu đỏ cherry nhé. Son không chứa sắc hồng như màu son Chanel 51 nên tone màu đậm hơn nha.

Giá của son Rouge Allure Velvet 51 hiện tại là bao nhiêu

Rouge-allure-velvet-51
Son Chanel màu đỏ hồng cherry

Hiện tại thỏi son Chanel 51 có giá trên thị trường là 849000 vnđ nha. Mặc dù son Chanel đỏ hồng cherry được xếp vào top những thỏi son đắt xắt ra miếng. Nhưng mình khẳng định một điều rằng giá phải trả cho thỏi son này hoàn toàn hợp lí. Vì những gì nó mang lại không chỉ ở chất lượng tốt mà còn là đẳng cấp cho người sử dụng. Các nàng cũng cần lưu ý thêm, vì đây là thỏi son được nhiều người dùng nên hàng giả hàng nhái thì tràn lan ra. Nàng cần nên note lại những địa chỉ uy tín để có thể rinh được son Chanel La Bouleversante chính hãng về nào. Mình đã tìm hiểu và tin cậy vào những chỗ sau nè:

  • Trang web: Lipstick.vn
  • Thành phố Hà Nội: 115, Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Tổng kết lại liệu đây có phải thỏi son phù hợp với nàng

son-chanel-do-hong-cherry
Son Chanel La Bouleversante

Son Chanel màu 51 quả là cây son không chỉ hội tụ những vẻ đẹp thuần khiết bên ngoài mà cả tâm huyết của từng nhà thiết kế đặt vào bên trong nó phải không nào. Vì vậy theo quan điểm của mình son đã chỉn chu đến từng chi tiết. Nếu cho mình được chấm điểm thỏi son này, mình sẽ không ngại gì cho số điểm 9.75/10. Một thỏi son đáng có ở trong tủ đồ của nàng nhé.

Blogquatang.com

5/5 - (1 bình chọn)

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận!
Vui lòng nhập tên ở đây