Home Beauty Review Son Romand 10 Fever Zero Velvet Tint Màu Đỏ San Hô...

Review Son Romand 10 Fever Zero Velvet Tint Màu Đỏ San Hô Tươi Tắn

0
114
son-romand-10
Son Romand 10 Fever Zero Velvet Tint Màu Đỏ San Hô Tươi Tắn

Son Romand 10 Fever Zero Velvet Tint Màu Đỏ San Hô Tươi Tắn

Nàng nào đang tìm kiếm thỏi son sử dụng hàng ngày thì hãy đến ngay với son Romand 10. Với màu son đỏ san hô tươi tắn, ngọt ngào cùng với thời gian lưu màu trên môi siêu đỉnh và chất son mịn lì. Hứa hẹn làm nổi bật gương mặt xinh đẹp, rạng ngời cùng bờ môi đẹp không góc chết của nàng.

romand-mau-10-kem
Vẻ đẹp cuốn hút không thể rời mắt khi diện son Romand 10

Xuất thân từ thương hiệu quốc dân Romand và BST Romand Zero Velvet Tint

Romand là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ xứ sở kim chi. Tuy sinh sau đẻ muộn trong làng sắc đẹp. Romand đã nhanh chóng vươn mình trở thành cái tên được săn lùng nhất nhì trong phái mộ đẹp; thương hiệu mĩ phẩm bỏ túi của giới trẻ, năng động, cuốn hút. 

bst-romand-zero
BST Romand Zero Velvet Tint với những màu son cực chất cho nàng thỏa sức “biến hóa”

BST Romand Zero Velvet Tint là màn comback vô cùng lợi hại và thành công của nhà Romand. BST với những màu son đậm nhạt đầy đủ giúp nàng thỏa sức “biến hóa” từ phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên sang phong cách cá tính quyến rũ. Nàng có thể thoải sức biến hóa với những makeuplook và các outfit khác nhau mà không lo “lạc quẻ”.

Chìm đắm trong vẻ đẹp rạng ngời của son Romand 10 Fever Zero Velvet Tint

Màu son Romand 10 đỏ san hô tươi tắn, tràn đầy sức sống

Son Romand 10 khoác lên mình màu son đỏ san hô cực trendy. Màu son là sự hòa quyện tinh tế giữa sắc đỏ quyến rũ cùng sắc cam tươi tắn tựa như giọt nắng đầu xuân lướt nhẹ trên đôi môi.

romand-mau-10-kem
Màu son Romand 10 đỏ san hô tươi tắn, tràn đầy sức sống

Điểm cộng “siêu to khổng lồ” của son là khả năng siêu nịnh da và tôn men răng. Son đánh full môi hay lòng môi đều xinh. Ánh cam trong son không hề làm xỉn men răng. Chỉ cần vài đường quệt nhẹ lên môi thôi đã đủ bừng sáng khuôn mặt cùng nụ cười tràn đầy sức sống cả ngày dài rồi.

Ngoại hình son kem Romand 10 xinh xắn, siêu nổi bật

Không chỉ làm “siêu lòng” chị em với màu son thời thượng. Son kem Romand 10 lại ghi điểm với ngoại hình siêu đáng yêu. Son được thiết kế hình trụ tròn cùng với vỏ nhựa nhám lì. Màu của thân son chính là màu son mà “người nghệ sĩ” Romand muốn gửi gắm. Nắp son được thiết kế văn xoắn siêu tiện lợi. Trên lắp son là tên thương hiệu với những nét chữ mềm mại được cách điệu vô cùng tinh tế.

romand-10-fever
Ngoại hình siêu ấn tượng

Vừa mở lắp son ra điểm mình đặc biệt ấn tượng đầu son hình trụ được vát chéo theo đường vát chuẩn xác. Đầu cọ được làm bằng những sợi tơ mỏng, siêu mềm mại giúp son đi trơn tru mà không làm rát môi. Nàng có thể tha hồ tạo viền môi hoặc gạn son mà không lo son tràn ra tay hay túi sách đâu nhé. hỏi son nhỏ gọn cầm vô cùng chắc tay, nàng có thể thoải mái để em nó vào giỏ sách mang đi khắp nơi đó ạ. Quả là thiết kế quá tuyệt vời.

Chất son Romand màu 10 mịn lì ấn tượng, nhẹ tựa cánh hồng

Lần đầu quệt son Romand màu 10 lên môi, em đã thật sự bất ngờ về chất son thần thánh của em nó. Son đi trơn tru, mịn mướt, không xuất hiện những vết vón cục trên môi. Son sẽ set lại trên môi sau vài phút được apply để lại lớp son bóng nhẹ tựa như lớp filter mờ ảo trên môi. Chất son mịn, xốp khi thoa lên môi rất mướt mịn, không hề gây cảm giác nặng môi ngay cả khi nàng thoa nhiều lớp son. Với những dưỡng chất được gửi gắm vào son hoàn toàn xóa tan nỗi lo sợ khô và bong tróc môi của các chị em.

romand-mau-10

Son mướt ẩm không gây khô môi, sau khi son bị trôi đi thì vẫn giữ lại lớp nền đều màu chứ không loang lổ. Đặc biệt, son có texture cực kì mỏng nhẹ nhưng khả năng lên màu lại siêu đỉnh. Chỉ cần quyệt vài lớp là em nó đã hiển thị màu chuẩn xác rồi. Các nàng nên kết hợp cùng một lớp nền trên môi để cảm nhận độ mướt và khả năng lên màu chuẩn xác của em nó nhé.

Độ bám màu không ngờ của son Romand màu 10 Fever

Không hổ danh là thỏi son được các Beauty Blogger khen hết lời. Khả năng bám màu của son Romand màu 10 Fever này như phun xăm, chất son bám chặt như nam châm, tệp vào từng tế bào môi nhỏ nhất. Lớp tint bóng sẽ biến mất sau khoảng 3 giờ hoạt động. Độ bay màu của son còn tùy thuộc vào cách đánh son lòng môi hay full môi của các nàng. Son Romand lưu màu trên môi từ 5-6 giờ đồng hồ. Nếu không ăn uống son sẽ giữ được tối đa 8 giờ đồng hồ.

son-romand-mau-do-san-ho
Thời gian lưu màu trên môi từ 5-6 giờ đồng hồ

Lớp base còn lại trên môi sau nhiều giờ hoạt động có tôn màu đỏ hồng nhẹ nhàng, tự nhiên như màu thật của môi. Lớp base này sẽ thấm chặt vào môi như phun xăm. Do vậy khi đến cuối ngày nàng nên tẩy trang thật kỹ, sau đó dùng một lớp dưỡng ẩm để đôi môi được mềm mại mọi lúc, mọi nơi nhé.

Giá Romand 10 siêu hạt rẻ

Khi biết đến giá tiền của Romand màu đỏ san hô em đã “ngỡ ngàng ngơ ngác” đến khó tin vì giá thành siêu hạt rẻ so với chất lượng đỉnh cao của em nó. Son hiện tại có mức giá 229.000 nghìn đồng tùy vào các đợt giảm giá. Giá son vô cùng phù hợp để các bạn đang đi học, đi làm có thể xuống tay “ring” ngay son về túi.

Tuy vậy, trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều điểm bán hàng giả, hàng kén  chất lượng đó ạ. Các nàng nên lưu ý tránh những nơi bán hàng có giá từ 100.000 nghìn đồng trở xuống để tránh “tiền mất tật mang” đó nha.  Bật bí cho chị em một nơi “chọn mặt gửi vàng”. Đảm bảo uy tín 100% mà mình đã lui túi rất nhiều trong nhiều năm qua đó là:

+Trang web: Lipstick.vn

+Thành phố Hà Nội: 115, Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng

+Thành phố Hồ Chí Minh: 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Đánh giá chung

Hoàn hảo từ màu sắc, thiết kế cho đến chất son cùng với thành phần không gây khô môi; cùng với giá thành vô cùng phải chăng các nàng có thể “tậu” ngay Romand màu 10 về tay đó ạ. Nàng nào có khuyết điểm như: rãnh môi sâu, môi sẫm màu thì nhanh chóng sở hữu thỏi son này đi ạ. Em mới rinh em nó về một tháng mà dùng thích lắm luôn ạ. Các chị đồng nghiệp làm cùng em cũng hỏi mua giúp quá trời luôn.

Em sẽ chấm điểm các yếu tốt cấu thành son để chị em tiện theo dõi và cân nhắc “xuống tay” mua em nó nha.

+Độ phổ biến: 9.5/10

+Màu son: 9.75/10

+Độ mỏng nhẹ trên môi: 9.5/10

+Độ bám màu: 9.5/10

+Thiết kế: 9.5/10

+Giá thành: 10/10

Đánh giá